Print trang này

Cách trị mụn hiệu quả với bộ đôi hoàn hảo Top White

Điều trị mụn bằng các nguyên liệu thiên nhiên đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian dài. Trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian thì Bộ đôi đặc trị mụn tận gốc White Doctors chính là giải pháp tối ưu và hoàn hảo cho bạn. Bộ đôi đặc trị mụn tận gốc thuộc dòng mỹ phẩm White Doctors đánh bay tất cả loại mụn nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

 

Thatdep.net xin trân trọng gửi đến quý khách hàng bài viết hướng dẫn về cách sử dụng bộ đôi đặc trị mụn White Doctors một cách hiệu quả nhất.

Bộ đôi đặc trị mụn White Doctors bao gồm Kem trị mụn White Doctors và Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn, nám White Doctors sẽ giúp bạn đánh bay các loại mụn trứng cá, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn thịt, mụn đầu trắng, mụn bọc, mụn viêm nhiễm,.. đồng thời, xóa tan các vết thâm, sẹo do mụn để lại, trả lại cho làn da vẻ mịn màng, thêm trắng hồng tự nhiên. Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 tháng sử dụng.

• Kem trị mụn White Doctors: được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không hóa chất, bao gồm các thành phần: hoa bất tử, rễ cây keo, chè xanh, cam thảo, vitamin C, dầu oliu, có công dụng:

- Đặc trị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

- Đánh bay các vết thâm, vết sạm do mụn để lại.
- Làm liền các loại sẹo, thâm sẹo do mụn gây ra, giúp bạn có làn da trắng sáng không tỳ vết.
- Loại bỏ chất nhờn, kháng viêm, diệt khuẩn, loại bỏ cồi mụn, se khít lỗ chân lông giúp bạn có làn da mềm mại và mịn màng.
- Thích hợp với mọi loại da và không gây kích ứng.

• Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn nám White Doctors: Được nghiên cứu và chiết xuất từ các tinh chất giúp nuôi dưỡng, làm sạch và trị mụn như: Achilea Millefolium Extract (Chiết xuất cây cỏ thi): AMP isostearoyl hydrolyzed collagen, Salicylic acid, sử dụng sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn White Doctors hàng ngày sẽ giúp:

- Ngăn ngừa mụn: Các tinh chất của sửa rửa mặt sẽ thấm sâu và lấy đi bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông, giảm nguy cơ hình thành mụn và tăng cường quá trình trao đổi chất của da mặt với môi trường bên ngoài.
- Trị mụn: Bên cạnh việc làm sạch, sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn White Doctors còn giúp diệt khuẩn, kháng viêm và tiêu cồi mụn, góp phần tăng hiệu quả cho các liệu trình điều trị mụn hiệu quả.

- Làm trắng da: Các tinh chất của sữa rửa mặt sẽ cung cấp dưỡng chất để giảm sắc tố đen trên da, giúp da trắng sáng nhanh và hồng hào một cách tự nhiên.
- Hỗ trợ điều trị nám: Đặc biệt, việc rửa mặt bằng sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn White Doctors hàng ngày còn có thể giúp xóa mờ và ngăn ngừa nám da, tàn nhang.
- Giúp da khỏe mạnh: Ngoài ra, sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng, làm sạch, giữ ẩm, cung cấp dinh dưỡng cho da, để da luôn khỏe mạnh.

Với chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên, không hóa chất gây hại cho da, bộ đôi đặc trị mụn White Doctors hoàn toàn phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, không gây kích ứng. Đặc biệt, sản phẩm được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận an toàn, cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Hướng dẫn sử dụng bộ đôi đặc trị mụn White Doctors hiệu quả

Khi sử dụng mỹ phẩm chăm sóc hay điều trị da chuyên sâu, tùy cơ địa mỗi người sẽ có hiệu quả nhanh, chậm khác nhau. Tuy nhiên, về nguyên tắc, người dùng cần tuân thủ những quy định sau đây, đặc biệt là đối với da mụn trong quá trình điều trị với bộ đôi đặc trị mụn White Doctors:

- Rửa mặt ngày 2 lần: sáng và tối với sữa rửa mặt White Doctors giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông.
- Trước khi đi ngủ, thoa kem trị mụn White Doctors lên những vùng da bị mụn (có thể thoa kem lên các vùng da xung quanh không bị mụn một lớp mỏng để ngăn ngừa những nốt mụn mới và làm đều màu da), để kem qua đêm.
- Để đẩy nhanh hiệu quả trị mụn, người dùng có thể thoa thêm kem trị mụn White Doctors vào buổi sáng, sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt White Doctors. Tuy nhiên, thông thường, các chị em hay lơ là việc bảo vệ da khi ra đường, ra nắng, để da tiếp xúc với nhiều bụi bẩn, ánh nắng mặt trời khiến việc thoa kem vào buổi sáng trở nên tệ hại hơn vì bụi bẩn theo kem thấm vào da, ánh nắng mặt trời khiến da bị ăn nắng, tổn hại cho da. Đây là nguyên nhân chính khiến người dùng sử dụng kem trị mụn ngày 2 lần: sáng, tối nhưng vẫn thắc mắc sao mình dùng không hiệu quả. Do đó, nếu không thể đảm bảo việc che chắn, chăm sóc da cẩn trọng vao buổi sáng hoặc trong ngày thì việc thoa kem trị mụn White Doctors vào buổi sáng không được chúng tôi khuyến khích.
- Ngoài việc điều trị với bộ đôi đặc trị mụn White Doctors, người dùng cần lưu ý đến chế độ ăn uống nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước (tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày), hạn chế thức khuya,..

Dù bộ đôi đặc trị mụn White Doctors có chất lượng, có hiệu quả đến đâu nhưng bạn đi ngược với nguyên tắc chăm sóc da, đặc biệt đối với làn da mụn đỏng đảnh thì việc điều trị dứt mụn tận gốc cũng rất khó thực hiện.

Chăm sóc da là cả một quá trình cần đầu tư thời gian và sự kiên nhẫn. Một làn da đẹp, mịn màng luôn tỏa sáng, rạng ngời, quyến rũ – kết quả sau cùng bạn nhận được, quả là rất xứng đáng, đúng không? Chúc các bạn thành công và sở hữu làn da đẹp như ý!

Like chia sẻ bài viết:


* Sản phẩm này không phải là thuốc không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm Top White này phù hợp dùng cho cả Nam và Nữ!

    

TOP WHITE GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẬN NHÀ TOÀN QUỐC, VÌ VẬY HÃY GỌI MUA NGAY: 0983321386