DA TRẮNG THẬT ĐẸP9.8su10với485

Cách trị vết thâm do mụn hiệu quả tốt nhất

Vết thâm do mụn để lại làm làn da không đều màu và giảm độ trắng sáng. Do đó, gây ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt thẩm mỹ và làm cho phái đẹp cảm thấy mất tự tin. Đặc biệt, nếu vết thâm không được điều trị kịp thời thì khó có thể chữa khỏi hoàn toàn. Nhưng với 5 cách trị vết thâm cực kỳ hiệu quả dưới đây, vết thâm do mụn chỉ là chuyện nhỏ.

Mặt nạ sữa tươi

Trong sữa tươi chứa axit lactic, có tác dụng làm mờ sẹo, trị vết thâm do mụn và giúp cho làn da mịn màng, trắng sáng. Bạn có thể uống sữa tươi hay làm mặt nạ bằng cách: trộn hỗn hợp bột yến mạch, sữa tươi và một vài giọt nước cốt chanh, đắp lên mặt để khoảng 30 phút, sau đó rửa lại với nước ấm.

Nước cốt chanh

Dùng nước cốt chanh để trị vết thâm là cách đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả. Bởi trong nước chanh có chứa chất tẩy trắng tự nhiên, hỗ trợ rất tốt trong quá trình điều trị vết thâm. Bạn chỉ cần trộn đều nước cốt chanh với nước và dùng bông tẩy trang thấm dung dịch đó lên vùng da bị mụn. Thực hiện, lau nước chanh hàng ngày, vết thâm do mụn sẽ được xóa sạch trong 1 thời gian ngắn.

Gừng

Gừng không chỉ là loại gia vị mà còn là 1 cách trị vết thâm do mụn hiệu quả tại nhà. Bởi gừng có thể hạn chế sự phát triển của tế bào lão hóa, ngăn chặn sự phát triển của vết thâm do mụn.

Cách làm đơn giản: cắt gừng thành lát và miết trực tiếp lên vùng da bị thâm, sau đó đặt lát gừng trên đó khoảng 5 phút. Thực hiện 3 lần/ 1 ngày, chỉ sau 2 tuần vết thâm mờ dần và tăng độ trắng sáng, mềm mịn cho làn da.
 
Mật ong

Mật ong chứa dưỡng chất và vitamin có tác dụng cự kỳ hiệu quả trong việc làm mờ vết thâm và giúp da sáng hơn.

Cách làm: thoa mật ong lên vùng da bị thâm, để khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện cách này thường xuyên giúp vết thâm do mụn mờ dần và da trắng sáng hơn.

Tuy nhiên, những cách trị vết thâm do mụn ở trên, chỉ là phương pháp tạm thời, không xóa sạch vĩnh viễn vết thâm do mụn để lại. Nhưng với kem trị thâm do mụn White Doctors không chỉ điều trị vết thâm, sẹo do mụn để lại tận gốc mà còn làm đều tông màu da, hỗ trợ làm trắng da, ngăn ngừa và làm sạch đốm nâu, tàn nhang.

Kem trị thâm mụn làm trắng da White Doctors Spotless Ance

Sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng công nghệ hiện đại của Mỹ nên kem trị thâm do mụn White Doctors rất an toàn cho người sử dụng, thích hợp với mọi loại da.

Thêm nữa là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguyên liệu được nhập khẩu và đóng gói bởi công ty TNHH EBC Việt Nam uy tín. Trên mỗi sản phẩm có tem chống hàng giả của Bộ Công An và giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế. Vì vậy, người dùng yên tâm sử dụng kem trị thâm do mụn Spotless Ance của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp White Doctors -  chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Sử dụng kem trị thâm do mụn White Doctors 2-3 lần/ 1 ngày. Chú ý: làm sạch da trước khi sử dụng sản phẩm, thoa kem lên vùng da bị thâm, sẹo không thoa đều khắp cả mặt. Chỉ sau 4-6 tuần, bạn sẽ có làn da mịn màng và trắng sáng đều màu.

Like chia sẻ bài viết:


* Sản phẩm này không phải là thuốc không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm Top White này phù hợp dùng cho cả Nam và Nữ!

    

TOP WHITE GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẬN NHÀ TOÀN QUỐC, VÌ VẬY HÃY GỌI MUA NGAY: 0983321386

QUAN TÂM

 


TOP 5 TOP WHITE

Top white D1
Top white D2
Top white D3
Top white D4
Top white D5
Top white D6
Top white D8
Top white D9
Bộ D1 D2 D3

myphamtopwhite.net myphamtopwhite.net
9/10 901 bình chọn