DA TRẮNG THẬT ĐẸP9.8su10với485

Làm sao để thâm quầng mắt không làm phiền bạn?

Thâm quầng mắt là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Làm sao để thâm quầng mắt không làm phiền bạn? Bằng những cách trị thâm quầng mắt mắt tự nhiên, hãy biết cách để cho đôi mắt của bạn được khỏe đẹp trở lại. Đó chắc chắn là bí quyết để giúp bạn có được đôi mắt to tròn tự nhiên.

Thậtđẹp.net xin chia sẻ cho bạn câu hỏi Có bí kíp nào để chữa thâm quầng mắt? Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được câu trả lời về cách trị thâm quầng mắt thỏa đáng cho mình.

Cà rốt


Trong cà rốt có chứa nhiều vitamin A, giúp nuôi dưỡng cho đôi mắt của mình. Làm cho những cơ mắt không bị mỏi mệt. Không chỉ có vậy, nó còn giúp cho những cơ mắt được hoạt động tốt nhất. Bạn có thể ăn cà rốt sống hoặc sinh tố cà rốt nhưng không nên ăn nhiều vì có thể làm vàng da.

Cà chua

Cà chua có tác dụng trị thâm quầng mắt hữu ích. Để trị thâm quầng mắt bằng cà chua thì bạn tiến hành moi ruột, cho thìa canh để giã nhừ cà chua thành nước. Bạn có thể cho thêm ít đường để quấy đều lên. Sau khi được rồi thì bạn cho lên mặt để đắp trong khoảng 15 phút thì mới tiến hành rửa sạch. Trong cà chua có chứa nhiều vitamin, sẽ làm mờ đi những sắc tố đen, từ đó thâm quầng mắt của bạn sẽ nhanh chóng được xóa đi. Ngoài ra bạn có thể dùng kem trị thâm quầng mắt hiệu quả tại nhà để trị bệnh thâm quầng mắt cho bạn gái đôi mắt sáng đẹp hơn.

Dưa chuột

Thêm một loại dưa nữa có tác dụng chữa thâm quầng mắt, đó chính là dưa leo. Trong loại dưa này có chứa nhiều chất chống oxy hóa. Điều này sẽ giúp kích thích cho sự lưu thông máu. Không chỉ có vậy, dưa chuột cũng chứa nhiều vitamin K, tăng cường cho việc sinh ra protein, làm giảm tình trạng thâm quầng mắt.

Bạn cũng có thể đắp mặt nạ thường xuyên bằng cách dùng dưa chuột, hoặc bạn cũng có thể ăn dưa chuột cho đều đặn. Đây chính là vũ khí giúp bạn có được đôi mắt không bị thâm quầng.

Tuy nhiên, nếu qúa bận rộn với công việc, không có thời gian để thực hiện những cách trên thì bạn có thể dùng các loại kem chống thâm quầng mắt.

Kem chống thâm quầng mắt White Doctors Eyes Care

Với các thành phần: Bột yến mạch (Avena sativa varnuda), Vitamin C, chiết xuất dầu oliu, dịch chiết nhân sâm(Panax ginseng), Bạch quả (Gingko biloba), Yến sào (Collocalia Fuciphaga Germania. Kem chống thâm quầng mắt White Doctors Eyes Care giúp chống thâm và nhăn quầng mắt, xóa tan bọng mỡ quanh vùng mắt, làm trẻ hóa làn da, chống thâm và nhăn da vùng quầng mắt, hạn chế việc xuất hiện nếp nhăn và giảm nếp nhăn trên da, lấy đi những rãnh nhăn li ti hai bên khóe mắt, chống thâm, làm đều tông màu da và trắng da vùng mắt, loại bỏ bọng mỡ quanh vùng mắt.

Kem chống thâm quầng mắt White Doctors thích hợp với tất cả các loại da, không gây kích ứng da hay vàng lông. Bởi vì, sản phẩm không chỉ sản xuất bằng những nguyên liệu nhập khẩu và trên công nghệ làm đẹp hiện đại đến từ Mỹ, mà còn được Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chứng nhận an toàn.

Đặc biệt trên mỗi sản phẩm Kem chống thâm quầng mắt của mỹ phẩm White Doctors đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Chính vì thế, khi sử dụng bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe cũng như làn da của mình.

Có bí kíp nào để chữa thâm quầng mắt, giờ thì bạn đã có được câu trả lời cho mình rồi nhé. Chúc bạn có được đôi mắt không bị thâm quầng bằng những cách trên.




 

Like chia sẻ bài viết:


* Sản phẩm này không phải là thuốc không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm Top White này phù hợp dùng cho cả Nam và Nữ!

    

TOP WHITE GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẬN NHÀ TOÀN QUỐC, VÌ VẬY HÃY GỌI MUA NGAY: 0983321386

QUAN TÂM

 


TOP 5 TOP WHITE

Top white D1
Top white D2
Top white D3
Top white D4
Top white D5
Top white D6
Top white D8
Top white D9
Bộ D1 D2 D3

myphamtopwhite.net myphamtopwhite.net
9/10 901 bình chọn