DA TRẮNG THẬT ĐẸP9.8su10với485

Làm gì để giảm mụn trứng cá trong mùa hè?

“Tại sao mụn trứng cá lại nổi nhiều vào mùa hè?” và “Làm gì để giảm mụn trứng cá trong mùa hè?” là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ đang băn khoăn, lo lắng trước gương mặt đầy mụn của mình.

Mùa hè đến, lượng bệnh nhân tới khám tại phòng khám chuyên khoa da liễu thường tăng lên. Trong đó, đa số là những bệnh nhân bị mụn trứng cá. “Tại sao mụn trứng cá lại nổi nhiều vào mùa hè?” và “Làm gì để giảm mụn trứng cá trong mùa hè?”… là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ đang băn khoăn, lo lắng trước gương mặt đầy mụn của mình.

Khác với các mùa khác, mùa hè với khí hậu nóng nực khiến cho lượng nhiệt trong cơ thể tăng lên, gây tích tụ nhiệt độc. Khi cơ thể không đào thải hết lượng nhiệt độc này ảnh hưởng trực tiếp đến sự hoạt động bình thường của tuyến nội tiết trong đó có các tuyến tiết Androgen, khiến lượng Hormon này tiết ra nhiều là nguyên nhân chính khiến tuyến bã nhờn tăng tiết quá mức gây nên mụn trứng cá.

Thêm vào đó, mùa hè thường đi kèm với các loại hoa quả mang tính nóng, mùa hè lại là mùa của bóng đá với những đêm thức trắng, mùa hè cũng là mùa của học hành, thi cử, của nhiều lo lắng… Không phải là nguyên nhân chính, nhưng các tác nhân trên khiến mụn trứng cá nặng thêm hoặc có khi cũng là nguyên nhân gây mọc mụn trứng cá. Một số báo cáo khoa học cũng như qua thực tế đều cho thấy yếu tố ăn uống, sinh hoạt, tâm lý ảnh hưởng đáng kể đến tình trạng nổi mụn.

Nếu như tình trạng thức khuya, mất ngủ, stress khiến cơ thể tăng sản xuất hormone từ tuyến thượng thận làm tăng sản xuất androgen do đó tăng hoạt động của tuyến bã, thì việc ăn quá nhiều chất cay nóng, chất đường, mỡ hay lạm dụng chất kích thích như café, rượu, bia… cũng gián tiếp khiến lượng chất nhờn của tuyến bã tăng tiết. Đó đều là nguyên nhân gián tiếp khiến mụn trứng cá diễn biến xấu hơn.

Lời khuyên của bác sỹ giúp giảm mụn trứng cá trong mùa hè:

- Chế độ chăm sóc da: Dùng mũ che nắng, đeo khẩu trang tránh bụi. Rửa mặt ngay khi đi đường về. Không dùng chế phẩm có chứa corticoid để bôi lên mặt, hoặc những chế phẩm không rõ nguồn gốc. Không tự ý nặn mụn.

- Chế độ ăn uống, sinh hoạt:

+ Không nên thức khuya, phải uống đủ nước, hạn chế ăn những chất kích thích, cay nóng, chất chứa nhiều đường, mỡ và ăn tăng khẩu phần rau xanh, hoa quả mát.

+ Uống kết hợp một số thảo dược có tác dụng thanh nhiệt, lương huyết, tiêu viêm, trừ nhiệt độc cho da như: Bồ công anh, Kim ngân hoa, Xuyên tâm liên…

+ Trường hợp viêm da nặng nên đến phòng khám chuyên khoa Da Liễu để khám và điều trị.

Với những phương pháp trên tuy hiệu quả nhưng tốn thời gian và công sức của chị em phụ nữ. Không những vậy, nó còn không trị dứt điểm mụn.

Bộ đôi trị mụn tận gốc White Doctors, được nghiên cứu và chiết xuất từ các tinh chất giúp nuôi dưỡng, làm sạch và trị mụn như: Achilea Millefolium Extract (Chiết xuất cây cỏ thi): AMP isostearoyl hydrolyzed collagen, Salicylic acid, sử dụng sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn White Doctors hàng ngày sẽ giúp trị tận gốc các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Chúc các bạn sớm có làn da min màng!

Like chia sẻ bài viết:


* Sản phẩm này không phải là thuốc không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm Top White này phù hợp dùng cho cả Nam và Nữ!

    

TOP WHITE GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẬN NHÀ TOÀN QUỐC, VÌ VẬY HÃY GỌI MUA NGAY: 0983321386

QUAN TÂM

 


TOP 5 TOP WHITE

Top white D1
Top white D2
Top white D3
Top white D4
Top white D5
Top white D6
Top white D8
Top white D9
Bộ D1 D2 D3

myphamtopwhite.net myphamtopwhite.net
9/10 901 bình chọn