DA TRẮNG THẬT ĐẸP9.8su10với485

Cách chăm sóc và lựa chọn kem trị mụn dành cho da nhờn hiệu quả

Da nhờn là môi trường thuận lợi cho mụn trứng cá phát triển. Cách chăm sóc và lựa chọn kem trị mụn dành cho da nhờn cũng không đơn giản.

 1. Một số đặc tính của da nhờn:

- Bề mặt da trở nên trơn nhờn.

- Bề mặt da thường dày và không mịn.

- Lỗ chân lông to, nhìn thấy rõ.

- Sau khi rửa mặt xong cảm thấy sạch mịn hơn.

- Da mặt thường bóng vào buổi trưa.

2. Chăm sóc da nhờn

 Da nhờn rất nhạy cảm. Việc thường xuyên nặn mụn hay sử dụng không đúng loại mỹ phẩm càng làm tuyến nhờn dưới da hoạt động mạnh hơn. Da bạn sẽ càng trở nên nhờn và xỉn màu. Khi mụn xuất hiện, tuyệt đối không tìm cách nặn mà nên dùng các loại thuốc hoặc mỹ phẩm như kem trị mụn dành cho da nhờn. Nếu mụn nhiều một cách bất thường và khó chữa, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ da liễu.

Dưới đây là một số cách giúp chăm sóc làn da dầu nhờn của bạn

1. Rửa mặt đúng cách
 Làn da nhờn thường hay có mụn và da không sáng, vì thế để trị mụn nó cần phải được rửa sạch thường xuyên, 2-3 lần một ngày. Rửa mặt quá nhiều sẽ khiến lớp dầu tự nhiên trên da bạn bị loại bỏ, từ đó kích thích da tiết ra nhiều chất nhờn hơn gây khó chịu cho bạn. Không dùng xà bông để rửa mặt vì sẽ làm cho da bị mất nhờn và khô rát, tránh dùng những thực phẩm béo, nhiều mỡ vì dễ sinh nhiệt gây ra mụn.

2. Chế độ ăn uống lành mạnh
Cắt giảm đường và loại bỏ các loại chất béo bão hòa cũng như dầu mỡ chiên đi chiên lại trong thực đơn hàng ngày của bạn. Nên uống ít nhất 6 cốc nước mỗi ngày (khoảng 2 lit). Tránh ăn vặt và các loại đồ ăn nhanh quá nhiều. Thay vào đó hãy ăn thật nhiều rau củ và trái cây tươi và các loại axit béo an toàn để ngăn ngừa mụn đồng thời giúp da mịn màng, khỏe mạnh và giảm tiết nhờn. Khi bị mụn thì sử dụng loại kem trị mụn dành cho da nhờn nhé.

3. Nói không với rượu và những đồ uống chứa cồn
Với các đấng mày râu thì rượu bia đã quá quen thuộc. Tuy nhiên việc uống nhiều rượu, bia và những đồ uống có cồn sẽ khiến da bạn bị khô, dễ nhăn nheo và thiếu sức sống. Như vậy sử dụng những đồ uống có chứa cồn vừa không làm cho da bạn bớt nhờn mà còn trở nên nhờn nhiều hơn đấy! Nếu thức khuya, café và thuốc lá là những tác nhân gây mụn rất nhanh.

4. Lựa chọn mỹ phẩm cho da nhờn
Bạn nên chọn các loại sữa rửa mặt ngừa mụn và mỹ phẩm dành riêng cho da dầu nhờn. Khi trang điểm, hãy lựa chọn những loại mỹ phẩm dưới dạng phấn. Chúng không chỉ giúp bạn thấm hút bớt lượng dầu tiết ra, mà nó còn làm cho da không bị bóng.

Hầu hết các loại gel hay kem trị mụn nói chung và kem trị mụn dành cho da nhờn nói riêng, đều có thành phần chống viêm để các “nàng” mụn không sưng tấy lên. Benzoyl peroxide hoặc axit salicylic là hai thành phần chống viêm thường thấy trong các sản phẩm trị mụn. Đó cũng là lý do khiến nhiều bạn thỉnh thoảng cảm thấy ngứa nhẹ, rứt rứt và đôi lúc bị đỏ trên vùng dùng kem.

Like chia sẻ bài viết:


* Sản phẩm này không phải là thuốc không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm Top White này phù hợp dùng cho cả Nam và Nữ!

    

TOP WHITE GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẬN NHÀ TOÀN QUỐC, VÌ VẬY HÃY GỌI MUA NGAY: 0983321386

QUAN TÂM

 


TOP 5 TOP WHITE

Top white D1
Top white D2
Top white D3
Top white D4
Top white D5
Top white D6
Top white D8
Top white D9
Bộ D1 D2 D3

myphamtopwhite.net myphamtopwhite.net
9/10 901 bình chọn