DA TRẮNG THẬT ĐẸP9.8su10với485

Sử dụng sữa rửa mặt dành cho da khô đúng cách

Chắc hẳn ai cũng biết, rửa mặt là một cách chăm sóc làn da rất cần thiết. Tuy vậy, không phải ai cũng sử dụng sữa rửa mặt dành cho da khô đúng cách.
 
Bất cứ là nam hay nữ, ai cũng có nhu cầu làm đẹp riêng cho bản thân. Tuy nhiên, có một số điều bạn cần phải lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt dành cho da khô vì có những điều tưởng chừng rất nhỏ nhặt nhưng nó để lại những ảnh hưởng xấu tới làn da của bạn.

1. Dùng sữa rửa mặt không phù hợp với da
Chọn đúng sữa rửa mặt thích hợp với mình là rất quan trọng, vì nó tác động trực tiếp đến da. Các bạn da thuộc loại khô thì tốt nhất không dùng những loại có chứa các hạt làm sạch để giúp da không bị nứt nẻ. Ngoài ra, các bạn sở hữu một làn da nhờn cần lưu ý không cố gắng để loại bỏ các chất dầu thường xuyên xuất hiện trên da mặt bằng các loại sữa rửa mặt có hàm lượng axit cao nhằm tẩy da một cách triệt để. Điều này vô tình sẽ làm các chất nhờn được tiết ra để đảm bảo độ ẩm cho da. Bạn có thể tham khảo cách nhận biết các loại da và cách chăm sóc da tốt nhất.

2. Chưa rửa tay trước khi dùng sữa rửa mặt dành cho da khô
Một thao tác quen thuộc khi rửa mặt đó là các bạn sẽ xịt dung dịch rửa mặt ra bàn tay, cho một ít nước vào để đánh bọt, sau đó mới bắt đầu rửa mặt. Có rất nhiều trường hợp các bạn quên chưa vệ sinh sạch sẽ lòng bàn tay mà đã vội thực hiện các thao tác trên. Lý do là vì bàn tay của bạn trong cuộc sống hàng ngày đã sờ, nắm phải rất nhiều thứ có chứa vi khuẩn như tiền, tay nắm cửa, thành cầu thang… khiến cho lòng bàn tay và cả móng tay của bạn bị các vi khuẩn trên bám vào, khiến cho hành động rửa mặt chẳng khác nào cùng lúc bôi vi khuẩn lên mặt.

 3. Chà xát da mặt
Có nhiều người hay lầm tưởng rằng phải chà xát da mặt thật kỹ thì mới có thể loại bỏ được hết các chất bẩn còn tồn đọng trên da. Thậm chí, một số chị em còn lấy khăn ướt để chà mạnh da mặt. Việc này không những không giúp cải thiện được chất lượng da như bạn mong muốn mà ngược lại, nó còn làm da mặt bạn bị đỏ lên hay thậm chí là tổn thương da. Da mặt là phần da rất nhạy cảm, tương đối mỏng manh, vì vậy, bạn nên lưu ý rửa mặt một cách nhẹ nhàng để có được làn da như mong muốn.

4.  Tần suất rửa mặt quá dày đặc
Mặc dù bạn cảm thấy da mặt mình bị khô,tuy nhiên sử dụng sữa rửa mặt dành cho da khô liên tục không phải là một ý kiến hay. Lý do là vì sử dụng sữa rửa mặt quá thường xuyên không những làm da mặt bạn bị khô hơn vì mất chất mà chúng còn gây ra các kích ứng da và làm mụn có cơ hội để phát triển. Nhất là trong thời tiết khô lạnh của mùa đông-xuân vừa qua, sử dụng sữa rửa mặt thường xuyên đồng nghĩa với việc vắt cạn lượng nước của da mặt, làm da mặt bạn đã khô nay càng thô ráp hơn.

Nếu vì đặc thù công việc hay sinh hoạt hàng ngày của bạn phải ra ngoài thường xuyên, một lời khuyên dành cho bạn đó là dùng khẩu trang che kín mặt giúp tránh các lớp bụi trong không khí đang ngày càng bị ô nhiễm để giảm bớt số lần sử dụng sữa rửa mặt dành cho da khô xuống 2 lần một ngày, thay vào đó là rửa mặt nhẹ nhàng với nước sạch.

Ngoài ra, chị em cũng có thể tham khảo dòng sửa rửa mặt trắng da ngừa mụn Top White là sữa rửa mặt thích hợp với mọi loại da.

Like chia sẻ bài viết:


* Sản phẩm này không phải là thuốc không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm Top White này phù hợp dùng cho cả Nam và Nữ!

    

TOP WHITE GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẬN NHÀ TOÀN QUỐC, VÌ VẬY HÃY GỌI MUA NGAY: 0983321386

QUAN TÂM

 


TOP 5 TOP WHITE

Top white D1
Top white D2
Top white D3
Top white D4
Top white D5
Top white D6
Top white D8
Top white D9
Bộ D1 D2 D3

myphamtopwhite.net myphamtopwhite.net
9/10 901 bình chọn