DA TRẮNG THẬT ĐẸP9.8su10với485

Bí quyết làm đẹp trước khi đi hẹn hò cùng chàng

Tối nay, bạn có kế hoạch đi chơi với một nửa của mình? Nếu lo lắng về làn da của bạn, bạn hoàn toàn có thể “lột xác” cho làn da của bạn chỉ với một vài thành phần đơn giản chỉ trong 1 giờ! Bạn còn chờ gì nữa mà không bắt tay vào làm đẹp cho buổi tối này để tung tăng cùng chàng?

Những bí quyết làm đẹp sau đây chỉ mất của bạn 1 giờ để sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, tươi trẻ trước khi đi hẹn hò cùng chàng. 

Tẩy tế bào chết cho mặt và toàn thân

Mỗi ngày, cơ thể có rất nhiều tế bào da chết đi và chúng đọng lại khiến cho làn da sạm đen, sần sùi. Do đó, tẩy da chết là việc làm cần thiết nhằm loại bỏ tế bào chết, giúp da tái tạo tế bào mới. Tẩy tế bào chết là cách nhanh nhất để có làn da trắng sáng và mịn màng. Thay vì phải đến spa, beauty làm đẹp tốn tiền và thời gian, bạn hoàn toàn có thể tìm mua các loại kem tẩy tế bào chết trên thị trường được chiết xuất từ tinh dầu dừa.

Dưỡng ẩm toàn thân   

Bạn có thể pha trộn dầu dừa/ dầu ô liu với tỷ lệ 1: 1 để cung cấp độ ẩm cho da. Dầu dừa/dầu ôliu không chỉ cung cấp độ ẩm cho da mà mang lại cho bạn làn da mềm mại, trông sáng bóng khỏe mạnh hơn. Sau khi thực hiện đúng liệu trình: tẩy tế bào chết kết hợp dùng hỗn hợp làm trắng da tự nhiên thì việc quyết định cuối cùng cho làn da toàn thân trắng sáng lại phụ thuộc vào bạn. Chỉ cần chọn được loại kem dưỡng da toàn thân phù hợp sẽ đem lại hiệu quả cao. Ngay bây giờ bạn sẽ sở hữu một giải pháp không những rất hữu hiệu, khắc phục được toàn bộ những rắc rối trên mà còn rất đơn giản, gọn nhẹ và đặc biệt không mất quá nhiều thời gian thì kem dưỡng trắng toàn thân Top White sẽ là một gợi ý hoàn hảo nhất dành cho chính bạn.

Mặt nạ cho làn da rạng rỡ ngay lập tức

Công thức làm mặt nạ này không có gì phức tạp cả cả, chỉ cần sử dụng chanh và lòng trắng trứng. Lòng trắng trứng giúp se khít lỗ chân lông, trong khi chanh giúp làn da rạng rỡ hơn rất nhiều. Đánh lòng trắng trứng và thêm một vài giọt nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp mặt nạ. Thoa lên khắp mặt (trừ khu vực vùng mắt) và chờ khoảng 10 phút cho đến khi khô lại. Rửa mặt sạch bằng nước ấm để làm sạch và rửa lại bằng nước lạnh (nước đá càng tốt).

Nếu mặt bạn có mụn thì trước khi đắp mặt nạ, bạn có thể làm sạch mụn theo các bước ở trên.

Loại bỏ vẻ mệt mỏi cho đôi mắt   

Đơn giản, chỉ cần đặt hai lát dưa chuột lên mắt trong khi đắp mặt nạ trứng và chanh ở trên, sẽ mang lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ hơn, xóa tan quầng thâm và vẻ mệt mỏi của mắt.

Bây giờ, bạn chỉ cần thư giãn, nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi hẹn hò vui chơi, lãng mạn với người yêu.  






 

Like chia sẻ bài viết:


* Sản phẩm này không phải là thuốc không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm Top White này phù hợp dùng cho cả Nam và Nữ!

    

TOP WHITE GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẬN NHÀ TOÀN QUỐC, VÌ VẬY HÃY GỌI MUA NGAY: 0983321386

QUAN TÂM

 


TOP 5 TOP WHITE

Top white D1
Top white D2
Top white D3
Top white D4
Top white D5
Top white D6
Top white D8
Top white D9
Bộ D1 D2 D3

myphamtopwhite.net myphamtopwhite.net
9/10 901 bình chọn