Print trang này

Công thức trị sẹo mụn hiệu quả

Sẹo thâm hoặc vết thâm do mụn để lại là tình trạng chung của hầu hết những người chẳng may bị mụn. Sẹo thâm làm làn da trông kém mịn màng và tươi sáng, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt, điều này khiến người bị mất tự tin vào vẻ đẹp của mình, ngại giao tiếp… và gây nhiều khó khăn trong việc trang điểm.

Nguyên nhân gây ra sẹo thâm mụn: Sẹo thâm do mụn xuất hiện khi lớp biểu bì bị tổn thương, vùng da bên dưới bị tụ máu dẫn tới tình trạng bầm tím và thâm tại.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra sẹo thâm mụn:

- Sử dụng các sản phẩm điều trị chứa hóa chất độc hại trong thời gian dài.

- Nặn mụn sai cách.

- Sờ tay bẩn vào mặt.

- Không sử dụng các biện pháp chống nắng…  

Cùng với đó, trong quá trình điều trị mụn không vệ sinh da mặt sạch sẽ, chế độ ăn uống không hợp lý và sử dụng chất kích thích cũng khiến mụn trở nên trầm trọng hơn, tăng nguy cơ xuất hiện sẹo thâm.

Nếu để tự nhiên thì sẹo thâm rất lâu lành và mờ hẳn đi, có thể biến chứng thành sẹo rỗ. Cũng giống như những vấn đề về da khác, càng điều trị sẹo sớm, hiệu quả càng cao, càng nhanh và dễ dàng hơn. Vì thế, ngay bây giờ bạn phải tìm cách để chữa trị ngay những hậu quả do mụn để lại.

Hiện nay có các cách trị vết thâm/sẹo thâm do mụn để lại:

- Trị sẹo thâm bằng công nghệ cao:

- Đây là phương pháp trị sẹo thâm nhanh nhất. Dùng kỹ thuật siêu mài mòn kỹ thuật số hay tia laser mài mòn bề mặt da vùng sẹo thâm giúp mờ sẹo, da mịn màng và bằng phẳng hơn.

- Nhược điểm của phương pháp trị sẹo thâm bằng công nghệ cao đó là tốn nhiều chi phí, luôn tiềm ẩn nguy cơ gây tổn thương đến da, đau đớn nếu không chọn đúng trung tâm có thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề.

- Trị sẹo thâm bằng mặt nạ thiên nhiên:

- Có rất nhiều loại trái cây, thảo dược, rau củ quả trong tự nhiên chứa các dưỡng chất và vitamin giúp làm mờ sẹo thâm tốt. Đồng thời, trị sẹo thâm bằng mặt nạ thiên nhiên tại nhà còn tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn tuyệt đối với làn da.

- Tuy nhiên, cách trị sẹo thâm do mụn này có hiệu quả tương đối chậm, bạn phải kiên trì áp dụng trong một thời gian dài, tốn công sức thực hiện mới có được kết quả như mong muốn.

- Trị sẹo thâm bằng mỹ phẩm:

- Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem trị sẹo thâm của các thương hiệu mỹ phẩm, dược phẩm, giúp cải thiện tình trạng sẹo thâm nhanh. Hơn nữa, gía của kem trị sẹo không quá cao, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người dùng và sử dụng dễ dàng.

- Khi chọn kem trị sẹo thâm bạn cần cân nhắc thật kỹ để  tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Trong những sản phẩm kem trị sẹo thâm được các chuyên gia đánh giá cao là kem trị sẹo thâm White Doctors Spotless Acne.

Kem trị thâm mụn White Doctors được đặc chế chữa sẹo thâm do mụn để lại. Đồng thời, kem còn có tác dụng làm đều tông màu da, làm trắng da, ngăn ngừa và làm sạch đốm nâu, tàn nhang trên mặt và cơ thể.

 4 lợi ích kem trị thâm mụn sẹo White Doctors mang lại cho người dùng
- Trị sẹo, vết thâm do mụn để lại.
- Làm đều tông màu da và làm trắng da.
- Ngăn ngừa và làm sạch đốm nâu, tàn nhang trên mặt và cơ thể.
- Thích hợp với mọi loại da.

Thậđẹp.net chúc các bạn có một làn da như ý!

Like chia sẻ bài viết:


* Sản phẩm này không phải là thuốc không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm Top White này phù hợp dùng cho cả Nam và Nữ!

    

TOP WHITE GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẬN NHÀ TOÀN QUỐC, VÌ VẬY HÃY GỌI MUA NGAY: 0983321386