DA TRẮNG THẬT ĐẸP9.8su10với485

Sự khác biệt của nám da, tàn nhang và đồi mồi

Nhiều chị em nhầm lẫn về nám, tàn nhang và đồi mồi. Vì vậy, tìm cách chữa trị bằng phương pháp dân gian rất khó.

1. Tàn nhang
Tàn nhang gồm các đốm tăng sắc tố kích thước cỡ đầu đinh hoặc hạt vừng có màu nâu sẫm, nâu nhạt, vàng, xám, đỏ hoặc đen, nhưng luôn đậm hơn màu da xung quanh và có ranh giới rõ hoặc nham nhở. Những dạng này thường xuất hiện ở vùng da hở như mặt, cổ, lưng và mặt ngoài cánh tay, tàn nhang tăng đậm khi tiếp xúc với ánh nắng.

 Mật độ và màu sắc của nó thay đổi theo mùa, mùa hè tăng lên còn mùa đông thì giảm xuống. Người có nước da sáng, mịn, mỏng, nhất là màu đỏ thì dễ bị tàn nhang hơn, không kể tuổi tác. Ngoài ra tàn nhang còn có nguyên nhân do yếu tố di truyền.

Mật độ và màu sắc của nó thay đổi theo mùa, mùa hè tăng lên còn mùa đông thì giảm xuống.

2. Đồi mồi
Là các đốm màu đỏ, nâu, nâu đỏ hoặc đen có thể xuất hiện ở bất cứ nơi nào trên cơ thể khi có sự lão hóa đặc biệt là ở gò má, cổ, cánh tay, cổ tay, trước ngực. Đồi mồi thường phổ biến ở lứa tuổi ngoài 55 nhưng đôi khi cũng xuất hiện ở các đối tượng trẻ hơn (khoảng 30 tuổi).

Cũng giống các bệnh do gia tăng hắc sắc tố Melanin khác, đồi mồi xuất hiện nhiều hơn ở người tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời. Ban đầu, các đốm đồi mồi thường có màu nâu nhạt, sau đó ngày càng đậm hơn với kích thước to nhỏ không đều. Đồi mồi thường có hai loại là nổi trên da như nốt ruồi (nhưng kích cỡ to hơn và đậm dần), có loại đồi mồi chỉ nằm bẹt trên da.

Là các đốm màu đỏ, nâu, nâu đỏ hoặc đen có thể xuất hiện ở bất cứ nơi nào trên cơ thể khi có sự lão hóa đặc biệt là ở gò má, cổ, cánh tay, cổ tay, trước ngực.

3. Nám da
Xuất hiện chủ yếu trên mặt, là các đốm sắc tố sẫm màu, mức độ đậm nhạt khác nhau. Các vị trí nám thường xuất hiện là: hai bên má, môi trên, cằm hoặc trán hoặc ở những nơi thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời. Nám da rất dễ nhận dạng vì có màu hơi thâm vàng hoặc hơi nâu, có kích thước không nhất định nhưng thường lớn hơn so với tàn nhang và đồi mồi.

Người ta chia nám thành hai loại là nám mảng và nám đốm. Nám mảng thường trải rộng hai bên má hoặc trán, có những trường hợp mảng nám che kín cả khuôn mặt. Nám đốm thường xuất hiện ở hai bên gò má thành từng nốt như đầu que diêm, chúng thường khá đậm và sâu so với nám mảng.

Các vị trí nám thường xuất hiện là: hai bên má, môi trên, cằm hoặc trán hoặc ở những nơi thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra nám nhưng sau đây là hai nguyên nhân chính thường gặp nhất:

- Sự thay đổi hormone. Khi mang thai, cơ thể người phụ nữ có rất nhiều sự biến đổi, trong đó đáng kể là sự xáo trộn của hormone. Sự biến đổi này làm quá trình phân bổ melanin trên da không đều, tích tụ tại một số vùng da gây nên nám. Thông thường, nám do thay đổi hormone thường xuất hiện theo dạng nám mảng ở 2 bên gò má. Bên cạnh đó, việc uống thuốc tránh thai, thuốc kích thích hormone nữ và thuốc kháng sinh lâu ngày cũng sẽ gây ra nám.

- Ảnh hưởng của ánh sáng cường độ mạnh. Làn da không được bảo vệ bởi sự xâm hại bởi ánh mặt trời gay gắt chứa rất nhiều tia cực tím (UVA, UVB) khi chiếu vào cơ thể sẽ làm suy yếu hệ miễn dịch và đẩy nhanh quá trình lão hoá (UVA – aging rays, UVB – burning rays). Khi gặp tia cực tím, phản ứng tự bảo vệ của cơ thể sẽ tập trung các hắc sắc tố melanin tạo thành một màng chắn vững chắc bảo vệ và dần phát triển thành nám. Tỷ lệ bị nám có thể xuất hiện nhiều hơn ở khu vực có khí hậu nhiệt đới, nắng nhiều.

4. Lựa chọn phương pháp chữa trị

Điều trị nám, tàn nhang và đồi mồi không phải là việc trong một sớm, một chiều. Bạn có thể lựa chọn phương pháp chữa trị bên trong hoặc bên ngoài tùy theo trường hợp và kiên nhẫn trong quá trình thực hiện. Hiện nay có nhiều sản phẩm trị nám trên thị trường nhưng chị em nên lựa chọn các sản phẩm của các thương hiệu uy tín, được chiết xuất từ thiên nhiên và có xuất xứ rõ ràng.

Để điều trị nám, tàn nhang tận gốc và ngăn chặn nám không quay lại? Hãy dùng Bộ sản phẩm trắng da trị nám tàn nhang đồi mồi Top White bao gồm 3 sản phẩm trị nám đặc biệt hữu hiệu :
- Kem tái tạo ngày và đêm White Perfect D1
- Kem nuôi dưỡng trắng ban đêm White Perfect D2
- Kem chống lão hóa và chống nắng ban ngày White Perfect D3
Chỉ sau 2-4 tuần , bạn sẽ thấy vết nám mới không xuất hiện, vết nám cũ mất chân sẽ mờ dần. Da bạn sẽ sáng đồng màu, tự nhiên.

Là phụ nữ, có đẹp hay không là do chính bạn quyết định. Đừng chần chờ, tuổi thanh xuân sẽ qua rất nhanh, hãy níu giữ nó!

 

 

 

 

 

 

Like chia sẻ bài viết:


* Sản phẩm này không phải là thuốc không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm Top White này phù hợp dùng cho cả Nam và Nữ!

    

TOP WHITE GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẬN NHÀ TOÀN QUỐC, VÌ VẬY HÃY GỌI MUA NGAY: 0983321386

QUAN TÂM

 


TOP 5 TOP WHITE

Top white D1
Top white D2
Top white D3
Top white D4
Top white D5
Top white D6
Top white D8
Top white D9
Bộ D1 D2 D3

myphamtopwhite.net myphamtopwhite.net
9/10 901 bình chọn